×
×

A365 tự hào được Grand Challenges Canada (GCC) lựa chọn là một trong bốn sáng kiến tiêu biểu toàn cầu

Ngày cập nhật: 27/02/2021
A365
GCC
tiêu biểu


GCC là một tổ chức tài trợ nhận đầu tư chính từ chính phủ Canada, cùng với các nhà tài trợ có uy tín khác như Bill & Melinda Gates Foundation, UKaid, USAID, Wellcome Trust, thúc đẩy và lựa chọn những sáng kiến mang tính đột phá nhằm giải quyết những thách thức lớn (Grand Challenges) và đem lại những tác động to lớn trong cải thiện cuộc sống của người dân. A365 “Chăm sóc thông minh cho trẻ” đã vượt qua 2.832 hồ sơ ứng tuyển trên toàn cầu, trở thành 1 trong 18 sáng kiến về Sức khoẻ Bà mẹ và Trẻ em được GCC tài trợ để mở rộng và 1 trong bốn sáng kiến được giới thiệu trong video này.


Nhờ nguồn tài trợ chính của GCC, từ năm 2014 đến nay, A365 đã cung cấp miễn phí các bộ công cụ theo dõi phát triển cho trẻ, sàng lọc phát hiện sớm nguy cơ tự kỷ và rối loạn phát triển khác, cũng như các videos mẫu hướng dẫn can thiệp trên website a365.vn. A365 cũng đang phối hợp với Bộ Y tế và Bệnh viện Nhi trung ương xây dựng Hướng dẫn Phát hiện sớm, Can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ và tập huấn cho các cán bộ y tế về phát hiện sớm, can thiệp sớm. Bên cạnh đó, A365 cùng với các đối tác của mình như Mạng lưới tự kỷ Việt Nam (VAN), các bệnh viện đã và đang tổ chức nhiều hoạt động tập huấn cho phụ huynh và giáo viên nhằm cung cấp các kiến thức và kỹ năng về nhận diện, sàng lọc và can thiệp sớm cho trẻ tự kỷ, trẻ có rối loạn phát triển, cũng như các chương trình truyền thông như chương trình 3A nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tự kỷ, rối loạn phát triển.


Với mong muốn tất cả trẻ em Việt Nam luôn nhận được trọn vẹn sự quan tâm trong suốt 365 ngày, A365 sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để tiếp tục mở rộng hoạt động và có thêm các chương trình, sáng kiến mới. Để làm được điều đó, bên cạnh nguồn tài trợ từ Grand Challenges Canada, A365 hi vọng sẽ nhận được sự quan tâm và đồng hành từ các doanh nghiệp, tập đoàn, các nhà tài trợ trong lĩnh vực phát triển quốc tế và trong nước.


Và bây giờ, chúng ta cùng xem A365 được ghi nhận cùng các sáng kiến khác trong video dưới đây nhé!



Chúng tôi tự hào vì A365 được biết đến và ghi nhận như hiện nay chính là nhờ các bạn đã sử dụng, góp ý và ủng hộ các hoạt động của A365. Hãy chia sẻ a365.vn để nhiều trẻ được theo dõi phát triển và được can thiệp sớm hơn, nhiều phụ huynh có thêm kiến thức và kỹ năng để đồng hành cùng con vui và hiệu quả hơn.


Link video trên website của GCC:

https://www.grandchallenges.ca/see-our-impact/

Follow us