×
×

TỌA ĐÀM "HỖ TRỢ HỌC SINH TỰ KỶ"

Ngày cập nhật: 13/11/2020
học sinh
tự kỷ

Trẻ tự kỷ và trẻ có rối loạn phát triển tuy có những khó khăn đặc trưng trong giao tiếp, tương tác xã hội, nhưng trẻ vẫn có thể đi học ở trường cùng các bạn khác. Để trẻ có thể thích nghi với môi trường học tập, gia đình, nhà trường và cả cộng đồng cần có những kiến thức, kĩ năng cần thiết nhằm hỗ trợ trẻ một cách phù hợp và hiệu quả.


A365 tự hào vì đã luôn đồng hành và hỗ trợ các gia đình trẻ tự kỷ, rối loạn phát triển trong giai đoạn phát triển đầu đời của trẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục có những nỗ lực để những hỗ trợ này không chỉ dừng ở đây, mà còn hướng đến những trẻ ở độ tuổi lớn hơn, cần có sự hỗ trợ đặc biệt.


Với mong muốn này, A365 đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “HỖ TRỢ HỌC SINH TỰ KỶ” ngày 25/10/2020 tại Toong Co-Working Space (Tòa nhà VP Bank), số 5 Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.



Tọa đàm "Hỗ trợ học sinh tự kỷ"


Đến với buổi tọa đàm, Tiến sĩ Lê Nguyên Phương, Tiến sĩ Lãnh đạo Giáo dục chuyên ngành Tâm lý Giáo dục giới thiệu cho chúng ta hiểu thêm vai trò, trách nhiệm của chuyên viên Tâm lý học đường tại Hoa Kỳ với trẻ tự kỷ và những dấu hiệu nhận biết cần sàng lọc cho trẻ.



Tiến sĩ Lê Nguyên Phương, Tiến sĩ Lãnh đạo Giáo dục chuyên ngành Tâm lý Giáo dục


Bên cạnh Tiến sĩ Lê Nguyên Phương, Thạc sĩ Đỗ Minh Thúy Liên_Cán bộ Tâm lý, Khoa Tâm thần của Bệnh viện Nhi Trung ương cũng chia sẻ đã chia sẻ các nội dung liên quan cụ thể đến tuổi dậy thì của trẻ nói chung, trẻ tự kỷ, rối loạn phát triển nói riêng và những khó khăn mà nhóm này đang gặp phải.


Thạc sĩ Đỗ Minh Thúy Liên_Cán bộ Tâm lý, Khoa Tâm thần của Bệnh viện Nhi Trung ương


Ngoài ra, A365 có mời đến buổi tọa đàm ông Đặng Hoa Nam Cục trưởng Cục trẻ em và các giáo viên trường tiểu học Bình Minh để giải đáp những băn khoăn của mọi người về các chính sách cho trẻ và chia sẻ những khó khăn thực tế trong quá trình hỗ trợ trẻ tự kỷ.


Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục trẻ em giải đáp những băn khoăn của mọi người về các chính sách cho trẻ


Hi vọng với những kiến thức các chuyên gia chia sẻ trong buổi tọa đàm này sẽ giúp mọi người thấu hiểu thêm những khó khăn trong các giai đoạn phát triển của trẻ để trẻ có thể tự tin vững bước trong cuộc sống.

Follow us