×
×

Tháng 11 - Tháng của các thầy cô với những yêu thương đặc biệt

Ngày cập nhật: 29/10/2021
tri ân
thầy cô
đặc biệt
yêu thương

Ngày Nhà giáo Việt Nam là một ngày vô cùng đặc biệt nhằm thể hiện truyền thống “tôn sư trọng đạo”, sự biết của các thế hệ học trò đối với các thầy cô giáo. Trong đó, ngành giáo dục đặc biệt có một ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của các em nhỏ, giúp các em tìm thấy giá trị của bản thân khi hòa nhập cùng xã hội.


Tháng 11 - tháng của các thầy cô. A365 xin giới thiệu về cuộc thi ảnh với chủ đề “YÊU THƯƠNG ĐẶC BIỆT” nhằm tôn vinh những thầy cô giáo đã và đang hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục đặc biệt, những người luôn lặng thầm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục và sự phát triển của các “mầm nhỏ” của chúng ta. 


Mỗi bức ảnh sẽ là những “yêu thương đặc biệt” không chỉ với mỗi thầy cô mà còn là “điều đặc biệt” với mỗi em nhỏ cần những sự trợ giúp đặc biệt và gia đình các em. Vì vậy, mọi người hãy cùng chung tay chia sẻ những “điều đặc biệt” này đến với nhiều giáo viên và các gia đình hơn nữa nhé


------

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CUỘC THI


Tên chương trình: Cuộc thi “YÊU THƯƠNG ĐẶC BIỆT” nhằm tri ân các thầy cô giáo ngành giáo dục đặc biệt đã đem lại những điều đặc biệt đến với các em nhỏ.

Đối tượng tham dự: các giáo viên đã và đang công tác trong mản giáo dục đặc biệt cho trẻ có rối loạn phổ tự kỷ (RLPTK) và rối loạn phát triển (RLPT) tại các trung tâm can thiệp cho trẻ và/hoặc các trung tâm giáo dục hòa nhập trên toàn quốc.


-----

Cách thức tham gia: 

  • Người dự thi sẽ gửi đến A365 bức ảnh và lời bình thể hiện rõ chủ đề "YÊU THƯƠNG ĐẶC BIỆT" thông qua 1 trong 8 lĩnh vực can thiệp trên APP A365, bao gồm: học tập, chơi đùa, giao tiếp, tự chăm sóc bản thân và làm việc nhà, tham gia hoạt động cộng đồng, xây dựng mối quan hệ xã hội, vận động và thể thao, hiểu cảm xúc và điều tiết hành vi.
  • Không giới hạn số lượng bức ảnh tham gia cuộc thi. 
  • Bài dự thi nếu sử dụng hình ảnh trẻ thì phải gửi kèm xác nhận được sử dụng hình ảnh trẻ của phụ huynh (có thể dưới dạng tin nhắn, email,… trong đó phụ huynh hiểu mục đích sử dụng ảnh của trẻ là tham dự cuộc thi), hoặc ảnh chỉ được chụp phía lưng trẻ và/hoặc mặt trẻ được làm mờ.

Lưu ý: các bức ảnh dự thi sẽ được Ban Tổ chức sử dụng cho các mục đích truyền thông khác.

-----

Thời gian nhận bài thi: 1/11/2021 – 23:59 ngày 12/11/2021

Thời gian công bố kết quả: 20/11/2021


----

Cách thức chấm điểm: A365 sẽ thành lập 01 Ban giám khảo có uy tín có chất lượng để thực hiện việc đánh giá các bức ảnh dự thi. Ban Giám khảo sẽ làm việc trên tinh thần công khai, minh bạch và trung thực với các tiêu chí sau đây.

  • Ảnh: Bức ảnh thể hiện rõ chủ đề cuộc thi là “Điều đặc biệt” và 1 trong 8 lĩnh vực can thiệp trên APP A365, bao gồm (học tập, chơi đùa, giao tiếp, tự chăm sóc bản thân và làm việc nhà, tham gia hoạt động cộng đồng, xây dựng mối quan hệ xã hội, vận động và thể thao, hiểu cảm xúc và điều tiết hành vi) với bố cục rõ ràng, hài hòa, màu sắc tươi vui
  • Lời bình đi kèm: không giới hạn hình thức thể hiện (thơ, câu chuyện ngắn,…) và số lượng chữ (tuy nhiên không quá 500 từ) với lời văn giàu xúc cảm với người đọc.
  • Giám khảo chấm trên thang điểm 100 (ảnh: 50 và lời bình: 50 điểm). Số điểm của giám khảo sẽ cộng với lượng like và share các bức ảnh trong 3 ngày (tính từ thời gian đăng trên FB là 15/11 – 18/11) với 1 like = 1 điểm, 1 comment = 2 điểm, 1 share = 3 điểm.

------

Nơi nhận bài dự thi:

Bài dự thi gửi qua email đến địa chỉ email của A365:a365@ccihp.org

Tiêu đề email ghi rõ: [Bài dự thi cuộc thi ảnh “Yêu thương đặc biệt”] – Tên người dự thi

Trong email vui lòng ghi rõ thông tin của người dự thi bao gồm: Tên, số điện thoại, email, tên cơ sở giáo dục can thiệp đang công tác, link Facebook kèm xác nhận của phụ huynh nếu sử dụng hình ảnh trẻ


----

Cơ cấu giải thưởng: Tổng số giải thưởng: 11 giải

Chương trình A365 của CCIHP sẽ trao phần thưởng bằng hiện vật cho các thí sinh đạt giải, với các giá trị như sau: 

  • 01 Giải ĐẶC BIỆT: trị giá 3,000,000 đồng tiền mặt + quà tặng của chương trình
  • 02 Giải NHẤT: mỗi giải trị giá 2,000,000 đồng tiền mặt + quà tặng của chương trình
  • 03 Giải NHÌ: mỗi giải trị giá 1,500,000 đồng tiền mặt + quà tặng của chương trình
  • 05 Giải BA: mỗi giải trị giá 1,000,000 đồng tiền mặt + quà tặng của chương trình 

-----

Tham gia cuộc thi, các giáo viên sẽ cất tiếng nói sẻ chia để nâng cao nhận thức của cộng đồng về mảng giáo dục đặc biệt mà vẫn còn ít người quan tâm tại Việt Nam. Hãy cùng A365 tri ân các thầy cô và lan tỏa điều đặc biệt thông qua những bức ảnh nhé



Follow us