×
×

Chương trình tập huấn “Kiến thức và kỹ năng về sức khỏe sinh sản và phòng tránh xâm hại tình dục cho cán bộ y tế, giáo viên dạy trẻ rối loạn phát triển”

Ngày cập nhật: 23/08/2021
sức khỏe
sinh sản
xâm hại
tình dục

Tạm giác lại những tin tức không vui lắm về tình hình dịch Covid 19, chúng ta hãy khởi động 1 tuần mới tràn đầy năng lượng với những nụ cười tươi tắn từ các cán bộ y tế, giáo viên của A365 nhé.


Ngày 21, 22/08/2021 vừa qua, Dự án Tôi lớn mạnh đã tổ chức Chương trình tập huấn “Kiến thức và kỹ năng về sức khỏe sinh sản và phòng tránh xâm hại tình dục cho cán bộ y tế, giáo viên dạy trẻ rối loạn phát triển”. Hơn 50 cán bộ y tế, giáo viên đến từ Huế, Quảng Nam và các đơn vị đối tác của dự án, đã được cô Phan Lan Hương chia sẻ những thông tin rất gần gũi cùng những câu chuyện thực tế vô cùng ý nghĩa về:

  • Chăm sóc sức khỏe sinh sản và cách hướng dẫn, phối hợp cùng gia đình dạy trẻ chăm sóc sức khỏe sinh sản đúng cách.
  • Phòng tránh xâm hại tình dục và cách hướng dẫn, phối hợp cùng gia đình phòng tránh xâm hại tình dục cho trẻ

Các cán bộ y tế, giáo viên tham gia lớp tập huấn ngày 21 - 22/08/2021


Buổi cuối cùng của chương trình sẽ diễn ra vào ngày 28/08/2021 với nội dung các phương pháp dạy trẻ về sức khỏe sinh sản và phòng tránh xâm hại tình dục.

Hi vọng sau chương trình, các anh chị cán bộ y tế và giáo viên sẽ có được một nền tảng kiến thức vững chắc để ứng dụng cho những tình huống thực tế giảng dạy, hướng dẫn phụ huynh và trẻ trong quá trình làm việc.

---------------------------------

Bên cạnh lớp tập huấn cho các cán bộ y tế, giáo viên, Dự án còn tổ chức lớp tập huấn dành cho phụ huynh. Các phụ huynh có thể tham khảo thông tin dưới đây và nhanh tay đăng ký tham gia nha!

Chương trình tập huấn “Kiến thức và kỹ năng về sức khỏe sinh sản và phòng tránh xâm hại tình dục" dành cho phụ huynh

⏰ Thời gian:

+ Lớp dành cho phụ huynh có con < 7 tuổi (tuổi sinh học): 8h30 - 16h30, ngày 29/08/2021

+ Lớp dành cho phụ huynh có con từ 7 tuổi trở lên (tuổi sinh học): 8h30 - 16h30, ngày 12/09/2021

📺 Hình thức: Tập huấn trực tuyến qua ứng dụng zoom

👉 Đăng ký: https://forms.gle/HEroanboC5CKcmHk9

Follow us