×
×

Họp sơ kết sơ kết 6 tháng đầu giai đoạn 1 dự án "Hòa nhập"

Ngày cập nhật: 08/08/2022

Vào hai ngày 4 và 5/8/2022, họp sơ kết 6 tháng đầu giai đoạn 1 của “Dự án Hỗ trợ cải thiện chất lượng sống của người khuyết tật tại các tỉnh bị phun rải nặng chất da cam” (Dự án Hòa nhập) đã diễn ra tại Hội An, Quảng Nam. Dự án Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ, dưới sự quản lý của Chủ dự án Trung tâm hành động quốc gia khắc phục hậu quả chất độc hoá học và môi trường (NACCET) – trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Thực hiện dự án tại ba tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam (Dự án Hoà nhập 1), Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP) đã luôn nỗ lực nhằm phát triển dịch vụ cho trẻ có KTTT và KTPT, đồng thời phát triển nguồn nhân lực cung cấp dịch vụ cho trẻ có KTTT và KTPT và đã đạt được những con số ấn tượng chỉ trong 6 tháng đầu triển khai.

Có thể là hình ảnh về 10 người

Trong khuôn khổ họp sơ kết, CCIHP và A365 đã hoàn thiện khu trưng bày về những dấu mốc đáng ghi nhớ của Dự án Hòa nhập 1 tại Huế, Quảng Nam và Quảng Trị và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các tổ chức và những cá nhân đang làm việc trong lĩnh vực trẻ em.

Follow us