×
×

Chương trình tập huấn cho giáo viên hệ thống trường Mầm non quốc tế ME School

Ngày cập nhật: 29/08/2020
tập huấn giáo viên
các mốc phát triển
ME School
A365

ME School là hệ thống trường Mầm non tiên phong tại Việt Nam trong việc mang về phương pháp giáo dục sớm Tiếp cận Reggio Emilia, xuất phát từ Ý và đã được phát triển rộng rãi hơn 40 nước tiên tiến trên thế giới. ME School có mục tiêu trở thành một trường dẫn đầu về việc ứng dụng các nguyên tắc giáo dục sớm, cùng với sự đầu tư về cơ sở vật chất phong phú, hiện đại, an toàn.


A365 và các giáo viên ME School


Dự án A365 đã cùng ME school tập huấn cho giáo viên về các mốc phát triển của trẻ dưới 6 tuổi giới thiệu tiếp cận các giáo viên trong trường sử dụng các bộ công cụ có trên website A365.vn để theo dõi sự phát triển của trẻ.


Với những chia sẻ của Bác sĩ Nguyễn Mai Hương (Phó Trưởng khoa Tâm Thần, bệnh viện Nhi Trung ương) về các mốc phát triển của trẻ, các giáo viên đã có khả năng nhận biết kết hợp kỹ năng xử lý các tình huống cụ thể với trẻ tại môi trường học tập và vui chơi sao cho phù hợp.


Bác sĩ Nguyễn Mai Hương chia sẻ và hướng dẫn các giáo viên ME School


Đồng thời, qua buổi tập huấn này, A365 cũng giới thiệu, hướng dẫn các giáo viên cách tiếp cận website a365.vn và sử dụng các bộ công cụ có trên website để theo dõi sự phát triển của trẻ. Từ đó, các giáo viên có thể sàng lọc nguy cơ các rối loạn phát triển cũng như tiếp cận bộ video bài tập can thiệp mẫu cho trẻ.


Giáo viên ME School thực hành trên website a365.vn


Qua những chia sẻ của Bác sĩ Nguyễn Mai Hương (Phó Trưởng khoa Tâm Thần, bệnh viện Nhi Trung ương) và anh Trần Quý Cát (cán bộ theo dõi và đánh giá chương trình A365 thuộc Trung tâm Sáng kiến Sức khỏe và Dân số (CCIHP)), hi vọng các giáo viên sẽ có thêm nhiều kiến thức, kĩ năng mới và có thể xây dựng phương pháp chăm sóc, giảng dạy phù hợp với học sinh trong trường.

Follow us