×
×

2 lớp đầu tiên của Chương trình tập huấn dành cho người chăm sóc mở rộng đến các huyện/thị xã của Thừa Thiên Huế đã kết thúc

Ngày cập nhật: 12/08/2021
tập huấn
phụ huynh
Thừa Thiên Huế

Tại Thừa Thiên Huế, cuối tuần vừa qua, ngày 07 - 08/08/2021, 2 lớp trong Chương trình tập huấn dành cho người chăm sóc (Chương trình CST) đã kết thúc thuận lợi. Đây là 2 lớp tập huấn vô cùng đặc biệt của A365.


  •  2 lớp đầu tiên của Chương trình CST mở rộng đến các huyện/thị xã của Thừa Thiên Huế: Huyện Phú Vang và Thị xã Hương Trà

Lớp CST tđược tổ chức tại Trung tâm Y tế huyện Phú Vang


  •  2 lớp tập huấn trong giai đoạn dịch Covid có những diễn biến phức tạp. Vừa tập huấn, vừa lo lắng không biết các buổi tiếp theo có phải dừng không? Nhưng điều đó không hề làm các huấn luyện viên và các phụ huynh nản chí. Các huấn luyện viên luôn nhanh nhẹn, chuẩn bị sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống, đồng thời, các phụ huynh vô cùng chăm chỉ, nhiệt tình. Bởi vậy mà, cả 2 lớp đã thuận lợi "về đích an toàn" và mang đến những trải nghiệm thú vị cho huấn luyện viên cũng nhu những chiến lược can thiệp hiệu quả cho phụ huynh.


Lớp CST được tổ chức tại Trung tâm Y tế Thị xã Hương Trà


Sự kết thúc của lớp này là sự bắt đầu của một hành trình mới. Hi vọng các phụ huynh sẽ tự tin, sẵn sàng đồng hành cùng con trong chặng đường tiếp theo và các huấn luyện viên tài năng của CST sẽ luôn giữ ngọn lửa nhiệt huyết trong mình để chuẩn bị đón chào những lớp tập huấn tiếp theo nhé.


P/s: Các lớp tập huấn tiếp theo của Chương trình CST đã sẵn sàng chào đón các phụ huynh đăng ký tham gia. Các phụ huynh có con rối loạn phát triển, chậm phát triển muốn đăng ký tham gia hãy nhanh tay liên hệ với A365 nhé.

Follow us