Dạy trẻ kỹ năng sắp xếp đồ vật

* Số lần con làm theo = Số lần con cố gắng làm theo cha/mẹ thực hiện hoạt động, có thể thành công hoặc không.

**Mức độ hỗ trợ con: 1 = Trẻ tự làm độc lập (không cần trợ giúp), 2 = Gợi ý bằng cử chỉ, 3 = Gợi ý bằng lời nói, 4 = Gợi ý hoàn toàn.

*** Số lần trẻ thực hiện hoạt động thành công = Số lần trẻ hoàn thành hoạt động đó một cách thành công, có thể có hoặc không có hỗ trợ của cha mẹ

chơi và học
Ngày làm: 19-09-2018

Câu 1: Trẻ biết vị trí của một đồ vật trẻ yêu thích khi được người lớn hỏi.

Số lần phụ huynh thực hiện/ thử hoạt động

Số lần con làm theo

Mức độ hỗ trợ con

Số lần trẻ thực hiện hoạt động thành công

Câu 2: Trẻ có thể lấy các đồ dùng cần thiết để hoàn thành một hoạt động (ví dụ: Mẹ nói: Uống nước thôi và trẻ đi lấy cốc)

Số lần phụ huynh thực hiện/ thử hoạt động

Số lần con làm theo

Mức độ hỗ trợ con

Số lần trẻ thực hiện hoạt động thành công

Câu 3: Trẻ có thể xếp lại các đồ vật về đúng chỗ ở trên giá hoặc ở khu vực đã được đánh dấu ở trong phòng

Số lần phụ huynh thực hiện/ thử hoạt động

Số lần con làm theo

Mức độ hỗ trợ con

Số lần trẻ thực hiện hoạt động thành công